Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN XÃ HÒA LỘC NĂM 2022; PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2023. BIỂU DƯƠNG HỘ GIA ĐÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH GIỎI NĂM 2022.

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN XÃ HÒA LỘC NĂM 2022; PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2023. BIỂU DƯƠNG HỘ GIA ĐÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH GIỎI NĂM 2022.

 

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO NÔNG DÂN XÃ HÒA LỘC NĂM 2022; PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2023.

BIỂU DƯƠNG HỘ GIA ĐÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH GIỎI NĂM 2022.

          Thưa quý vị và các bạn : Thực hiện kế hoạch của ban thường vụ ; BCH  hội nông dân huyện hậu lộc V/v tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2022. Triển khai nhiệm vụ năm 2023.

   Được sự thống nhất của BCH đảng ủy; TT.H ĐND; UBND; MTTQ xã hòa lộc

   Sáng ngày 08/12/2022  Ban chấp hành Hội nông dân xã đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2022

  Thành phần về dự và chỉ đạo hội nghị có:

  • Đ/c Hoàng Văn Thủy - Ủy viên ban thường vụ, phó chủ tịch hội nông dân huyện Hậu Lộc.
  • Về phía đại biểu cấp xã có:
  • Đ/c Nguyễn Quang Thiện – Phó BT .TT đảng ủy – Chủ Tịch H ĐND xã.
  • Đ/c Trịnh Xuân Hán – Phó bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã cùng các Đ/c trong BTV;  BCH đảng ủy; TT. H ĐND; UBND;  MTTQ xã.
  • Trưởng các đoàn thể chính trị; Các Đ/c trong BCH hội nông dân xã.
  • Các Đ/c Bí thư chi bộ; Thôn trưởng; BCH các chi hội cơ sở và đại diện các hộ gia đình nông dân sản xuất kinh doanh giỏi đến từ 10 thôn trong xã.

Đúng 7 giờ 30 phút hội nghị tiến hành – Thay mặt BCH hội nông dân xã Đ/c Nguyễn Văn Triệu – Chủ tịch hội nông dân xã khai mạc và chủ trì hội nghị.

   Được sự phân công của BTV hội  Đ/c  Phạm thị thanh phó - Chủ tịch Hội nông dân xã báo cáo tổng kết công tác hội phong trào nông dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

   Sau khi được nghe báo cáo; tại hội nghị có 5 ý kiến trong đó có 3 ý kiến đại biểu từ cơ sở. Các ý kiến thống nhất cao với những  kết quả mà cán bộ  hội viên hội nông dân xã nhà đạt được trong năm 2022 như trong phát triển  kinh tế trồng trọt; chăn nuôi; làm muối; khai thác; chế biến nuôi  trồng thủy sản, hội viên hội nông dân trong xã  đã đoàn kết khắc phục những khó khăn do tác động không nhỏ của đại dịch COVID 19; thời tiết thiên tai khắc nghiệt; giá vật tư nông nghiệp; giá nhiên liệu đặc biệt giá dầu thế gới tăng cao là những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến phát triển kinh tế và đời sống sinh hoạt của nhân dân mặc dù vậy dưới sự lãnh đạo của cấp ủy đảng; sự điều hành của chính quyền; sự phối hợp của các ban, ngành đoàn thể; sự đoàn kết; lao động; cần cù  sáng tạo vượt khó của mỗi cán bộ hội viên nông dân trong xã  chúng ta đã hoàn thành và có những mục tiêu vượt kế hoạch đề ra trong năm 2022. Đồng thời các vị đại biểu đề xuất kiến nghị với ban chấp hành hội nông dân xã;  cấp ủy đảng; chính quyền cần quan tâm đàu tư kích cầu xây dựng đường giao thông nông thôn; đường giao thông nội đồng kiên cố hóa 1 số kênh mương phục vụ sản xuât nông nghiệp cũng như diêm nghiệp phục vụ làm muối; quan tâm đến sản xuất vụ đông như giống; chuyển giao khoa học kỹ thuật, quan tâm đến công tác vệ sịnh môi trường trú trọng quan tâm đến Vệ sinh ATTP.

   Đặc biệt là ý kiến chỉ đạo của Đ/c Trịnh xuân Hán Chủ tịch UBND xã và ý kiến của Đ/c Hoàng Văn Thủy Phó chủ tịch hội nông dân huyện đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những kết quả  công tác hội và phong trào nông dân xã hòa lộc đã đạt được trong năm 2022 đồng thời chỉ ra một số tồn tại; hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới trên cơ sở nhiệm vụ của năm 2023 BCH hội nông dân trong xã cần đổi mới phương thức nội dung sinh hoạt; bám sát vào nghị quyết của TW hội; Tỉnh hộ và huyện hội ; Nghị quyết của BCH đảng bộ xã hòa lộc từ đó kịp thời tham mưu với cấp ủy đảng chính quyền địa phương – phối hợp với các ban ngành đoàn thể tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - Văn hóa xã hội quốc phòng an ninh năm 2023  và những năm tiếp theo quyết tâm xây dựng phong trào hội nông dân xã hòa lộc phát triển toàn diện.

Với những thành tích và kết quả đạt được năm 2022 UBND xã đã quyết định khen thưởng cho tập thể; cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nông dân và phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi năm 2022 gồm:

  • Đối với Tập thể; cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2022:

-Tập thể :   - Chi hội nông dân thôn 1 Tam Hòa.

                        - Chi hội nông dân thôn Hòa Phú

         - Cá nhân:   - Bà Nguyễn Thị Lụa  -Chi hội trưởng ND thôn Nam Huân

                             - Bà Nguyễn Thị Tư -  Chi hội trưởng nông dân thôn Hòa Hải

                             - Ông Trịnh Văn Hà  - Chi hội trưởng thôn 5 Xuân Tiến

                            - Ông Trịnh Ngọc Khải – Chi hội trưởng Thôn 4 Xuân Tiến.

* Về thể; cá nhân hộ gia đình sản xuất kinh doanh giỏi:

          * Về tập thể:   - Chi hội ND thôn 1 Bái Trung.

                                  - Chi hội thôn 3 Bái Trung.

        * Về cá nhân:

- Hộ gia đình Bà : Hoàng Thị Ngăn – Thôn 1 bái trung

- Hộ gia đình : Ông Đỗ Văn Thắng – Thôn 2 Bái Trung.

- Hộ gia đình : Nguyễn Anh Tuấn -  Thôn 3 Bái Trung

- Hộ gia đình Trịnh Văn Doanh – Thôn 4 Xuân tiến

 - Hộ Gia đình  Ông Trịnh Văn Ước – Thôn 5 Xuân Tiến.

- Hộ gia đình Vũ Văn Nhơi – Thôn Hòa phú

- Hộ gia đình Ông  Nguyễn Văn Cường – Thôn Nam Huân

- Hộ gia đình Ông Đào văn Thi – Thôn1 Tam Hòa

- Hộ gia đình Bà Vũ Thị Thúy – Thôn 2 Tam Hòa

- Hộ gia đình   Ông Dương Đình Lệ - Thôn Hòa Hải.

* TM – Đảng ủy – H ĐND – UBND – MTTQ  các Đ/c Nguyễn Quang Thiện – Phó BT. TT đảng ủy – chủ tịch H ĐND; Đ/c Trịnh Xuân Hán – Chủ Tịch UBND ; Đ/c Trịnh Văn Hùng – Chủ tịch MTTQ đã trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể; cá nhân đạt thành tích trong năm 2022.

Đ/c Nguyễn Văn Triệu -  chủ tịch hội nông dân xã tiếp thu và bế mạc hội nghị

          Thưa quý vị với thời gian 1 buổi hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân ; biểu dương tập thể; cá nhân hộ gia đình sản xuất kinh doanh giỏi xã hòa lộc năm 2022 đã thành công tốt đep và hoàn thành các nội dung chương trình đề ra.

                                                                       *Tin do công chức VH xã thực hiện.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HÒA LỘC - HUYỆN HẬU lỘC

Chịu trách nhiệm: Trịnh Xuân Hán - Chủ Tịch ủy ban nhân dân xã Hòa Lộc

Địa chỉ: Thôn 4 Xuân Tiến - Hòa Lộc - Hậu Lộc - Thanh Hóa

Số điện thoại: 0987813069

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa